- Tìm kiếm khách hàng mới: Chủ động tìm kiếm và phát triển mạng lưới khách hàng sử dụng dịch vụ du lịch của công ty.
- Tư vấn dịch vụ: Cung cấp thông tin chi tiết về các tour du lịch, dịch vụ khách sạn, và phương tiện di chuyển phù hợp với nhu cầu của khách hàng.
- Đảm bảo doanh số: Xây dựng và triển khai các kế hoạch kinh doanh nhằm đạt và vượt chỉ tiêu doanh thu.
- Quản lý khách hàng: Duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ, xử lý các yêu cầu và khiếu nại, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Phối hợp tổ chức: Hỗ trợ tổ chức và tham gia các sự kiện quảng bá và triển lãm liên quan đến du lịch.
