- Đi thị trường chăm sóc khách hàng, nghiên cứu thu thập thông tin về thị trường, về đối thủ cạnh tranh.
- Thực thi các chính sách bán hàng của công ty cũng như đề xuất các chính sách bán hàng phù hợp
- Quản lý và thu hồi công nợ của khách hàng
- Khởi tạo những mối quan hệ kinh doanh mới với khách hàng đại lý và tổ chức thực hiện lịch làm việc hằng ngày với các khách hàng.
- Thu thập thông tin và phân tích thông tin về nhu cầu của khách hàng
- HOÀN THÀNH CÁC CHỈ TIÊU VỀ DOANH SỐ mà công ty đưa ra.
- Lập kế hoạch làm việc và báo cáo tiến độ công việc định kỳ với người quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của người quản lý trực tiếp và của Ban Giám Đốc.