- Kinh nghiệm: Từ - năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 5
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 20 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Dùng hệ thống Call-center của công ty liên lạc đến khách hàng để thông báo, tư vấn tình hình hợp đồng, hóa đơn
- Cập nhật phản hồi của Khách hàng trên hệ thống đồng thời lưu ý khách hàng về các rủi ro sẽ có nếu vi phạm hợp đồng.
- Hướng dẫn các kênh giao dịch hữu ích và tiện lợi.
- Sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn và sẽ được đào tạo trước khi đi làm
* Địa điểm làm việc :
- 72 Trần Văn Long, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản, phụ cấp, thưởng
- Đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo luật quy định
- Được đào tạo, phát triển, cơ hội thăng tiến rõ ràng
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực pháp lý, thu hồi nợ tài chính, chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel, Outlook, …
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng, tổng đài viên, có chất giọng tốt.
- Có mong muốn làm việc gắn bó lâu dài.
- Chăm chỉ, chịu khó, trung thực, có tinh thần trách nhiệm, ham học hỏi, cầu tiến trong công việc. Có động lực tìm kiếm thu nhập.
LIÊN HỆ
- Tên liên hệ: Phòng HCNS
- 89 Hồ Phi Tích, Hòa Xuân , Quận Cẩm Lệ , Đà Nẵng , Viet Nam
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: 72 Trần Văn Long, P. An Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp