- Tìm kiếm Khách hàng tiềm năng 
- Liên hệ khách hàng để thu thập thông tin, nhu cầu, khả năng mua hàng 
- Hiểu rõ sản phẩm/dịch vụ và trình bày lợi ích, thiết kế giải pháp phù hợp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng (lập dự toán, chốt sale) 
- Thảo luận, thương lượng giá cả, điều kiện ký kết hợp đồng và lập hợp đồng, trình ký 
- Chăm sóc Khách hàng thường xuyên để nắm bắt nhu cầu, thời điểm của Khách hàng, xin thêm lời giới thiệu 
- Thu thập thông tin về xu hướng ngành, đối thủ cạnh tranh và nhu cầu của khách hàng 
- Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tuần/ tháng/ quý

 
  
  
  
  
  
  
  
  
  
 