- Tìm kiếm dữ liệu data Doanh nghiệp thông qua Công cụ online, Hội nghị, Mối quan hệ, …
- Gọi điện tư vấn khách hàng các dịch vụ của Công ty,
- Gửi mail giới thiệu dịch vụ, mail tư vấn cho Khách hàng,
- Soạn Báo phí, Hợp đồng,
- Chuyển thông tin Khách hàng có nhu cầu cho sale
- Sắp xếp lịch làm việc giữa Sale và Khách hàng,
- Phối hợp với Sale để tư vấn, chốt Hợp đồng với Khách hàng,
- Theo dõi, hỗ trợ các giai đoạn triển khai dự án cho khách hàng (Từ lúc bắt đầu đến lúc kết thúc, thanh lý hợp đồng),
- Chủ động kế hoạch làm việc để đảm bảo KPI hằng tháng.