-
Kinh nghiệm:
Từ 1 - 2 năm
-
Chức vụ:
Nhân viên
-
Yêu cầu bằng cấp:
Cao đẳng
-
Số lượng cần tuyển:
3
-
Yêu cầu giới tính:
Nam, Nữ
-
Độ tuổi:
từ 22 - 30 tuổi
-
Hình thức làm việc:
Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tư vấn ghi danh, tìm hiểu nhu cầu và lưu trữ thông tin khách hàng.
- Hướng dẫn học viên làm bài kiểm tra đầu vào.
- Tư vấn cho học viên về các khóa học tiếng Anh.
- Chăm sóc và theo dõi quá trình học của học viên trước và sau khi đăng ký khóa học.
- Lập kế hoạch kinh doanh theo tuần và theo tháng.
- Thời gian làm việc: Xoay ca, 6 ngày/tuần (off 1 ngày linh hoạt trong tuần)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập trung bình trên 15.000.000đ gồm: Lương cơ bản + Bonus hàng tháng (tương xứng với năng lực làm việc của mỗi cá nhân) + Chương trình thưởng thành tích theo quý, theo năm.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
- Hình thức: Nhân viên chính thức
- Cơ hội huấn luyện:
+ Thường xuyên được đào tạo các kỹ năng mềm, các khóa học đặc biệt của Trung tâm.
+ Cơ hội thực hành tiếng Anh và tham gia học các lớp tại trung tâm để nâng cao năng lực.
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện, cơ hội thăng tiến.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Độ tuổi: 22 - 30, ưu tiên các bạn nữ.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học.
- Kỹ năng tiếng Anh nghe nói tốt.
- Có thể chịu được áp lực và làm việc theo ca.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Có trách nhiệm, độc lập, trung thực.
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng ngành, bất động sản hoặc bảo hiểm.
LIÊN HỆ
- Tên liên hệ: Ms Tú - Phòng Nhân sự ILA
- Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Viet Nam
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn
phòng:
Địa chỉ: 146 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 6 , Quận 3 , Hồ Chí Minh , Viet Nam
Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp