- Xử lý các vấn đề mạng xã hội: Đơn hàng, qui trình giao hàng, khiếu nại, livestream bán hàng (Nếu có)
- Sáng tạo cơ bản nội dung cho các trang phương tiện truyền thông của công ty: Hình ảnh và bài viết
- Phối hợp với các nhân viên khác thực hiện các kế hoạch, chương trình marketing, thông điệp truyền thông, chăm sóc khách hàng,..
- Nhận thông tin về tất cả các vấn đề liên quan đến đơn hàng, phối hợp xử lý kịp thời với các bộ phận và khách hàng
- Tiếp nhận thông tin về các sự cố trong giao hàng: Giao hàng lỗi, hàng không đạt chất lượng, giao sai hàng, giao hàng sai khung giờ của khách hàng,...và có phương án xử lý cho từng trường hợp.
- Thực hiện hoạt động CSKH. Giải quyết khiếu nại của khách hàng để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng.
