1. Công việc về Tổ chức nhân sự:
Chỉ đạo xây dựng cơ cấu tổ chức, định biên nhân sự trên toàn Công ty phù hợp với chiến lược, kế hoạch sản xuất kinh doanh qua từng thời kỳ;
Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt kế hoạch tuyển dụng hàng năm, hàng tháng sau khi thông qua Tổng Giám đốc. Đề xuất TGĐ quyết định tuyển dụng đối với các chức danh từ quản lý cấp trung
Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các chế độ, chính sách đối với người lao động (tiền lương, phụ cấp, bảo hiểm; chế độ ưu đãi/ ràng buộc, ...). Đối với các chế độ áp dụng với nhiều người lao động hoặc áp dụng cho các cấp quản lý từ cấp phó ban trở lên, giám đốc/ kế toán trưởng đơn vị thành viên chỉ thực hiện sau khi thông qua Tổng Giám đốc;
Chỉ đạo thực hiện, phê duyệt các nội quy, quy chế, quy trình, quy định nhằm chuẩn hóa các hoạt động quản lý, điều hành về tổ chức, chuyên môn nghiệp vụ
Chỉ đạo thực hiện công tác đánh giá nhân sự
Chủ trì công tác định hướng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
2. Chỉ đạo, điều hành, giải quyết các công việc về Hành chính văn phòng.
Chỉ đạo, quyết định các nội dung công tác nghiệp vụ hành chính quản trị, văn thư lưu trữ, quản lý con dấu áp dụng thống nhất trên toàn Công ty.
Chỉ đạo thực hiện chế độ báo cáo định kỳ áp dụng trên Công ty. Phê duyệt hệ thống biểu mẫu báo cáo.
Duyệt nội dung mua sắm tài sản, trang thiết bị tại Công ty.
Chỉ đạo thực hiện công tác lễ nghi, khánh tiết.
Chỉ đạo thực hiện các công việc về truyền thông.
3. Giám sát, chỉ đạo thực hiện các thủ tục hành chính liên quan pháp lý.