• Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Truyền thông đa phương tiện, Marketing, Quan hệ công chúng, Báo chí hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông – marketing, ưu tiên ứng viên đã từng làm trong môi trường giáo dục.
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 5-10 người trở lên.
• Thành thạo các công cụ truyền thông số: Tiktok Ads, Facebook Ads, Google Ads, Social Media…
• Có khả năng viết, biên tập nội dung, lập kế hoạch truyền thông.
• Hiểu biết về xu hướng truyền thông hiện đại (TikTok, Influencer, KOL, Automation…).
• Kỹ năng quản lý dự án, phân công công việc, kiểm soát tiến độ và chất lượng nội dung.
• Tư duy chiến lược, kỹ năng ra quyết định, giải quyết vấn đề.
• Khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm.
• Trung thực, trách nhiệm, sáng tạo, chủ động.
• Tinh thần cầu tiến, thích nghi nhanh với thay đổi.
• Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.
• Có ngoại ngữ là tiếng Anh, hoặc ngôn ngữ khác là một lợi thế.