- Lập kế hoạch vệ sinh định kỳ cho khu vực quản lý.
- Chịu trách nhiệm về việc quản lý điều hành và chất lượng công việc của nhân viên làm phòng tại khu vực được phân công phụ trách.
- Kiểm soát chất lượng dịch vụ vệ sinh phòng, khu vực công cộng đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh và mỹ quan cao nhất, các trang thiết bị vệ sinh đạt tiêu chuẩn theo nơi mình quản lý.
- Kiểm tra và đề xuất thay thế hoặc bổ sung các trang thiết bị, công cụ làm việc hư hỏng không phù hợp.
- Quản lý, sắp xếp nhân sự theo tình hình hoạt động của khách sạn. Chủ động điều động nhân sự một cách hiệu quả trong bộ phận mình.
- Thực hiện báo cáo kịp thời, đầy đủ trực tiếp đến cấp trên là Giám sát của cơ sở và Ban lãnh đạo khi có yêu cầu.