- Phối hợp với marketing và phân công công việc đến bộ phận để triển khai các chương trình bán hàng, các chương trình khuyến mãi nhằm đạt mục tiêu doanh thu theo kế hoạch
- Theo dõi và báo cáo KPIs của các bộ phận khối kinh doanh
- Hiểu rõ và phổ biến bộ quy trình và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của công ty.
- Hỗ trợ triển khai các giải pháp cải tiến quy trình để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và hiệu suất hoạt động của phòng dịch vụ khách hàng.
- Đào tạo nâng cao kỹ năng tư vấn và chăm sóc KH của đội ngũ nhân sự hiện tại.
- Đào tạo hội nhập về chuyên môn và quy trình cho các nhân sự mới.
- Hỗ trợ tuyển dụng nhân sự, đảm bảo chất lượng và số lượng nguồn nhân lực.