- Xây dựng kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm, đảm bảo kế hoạch phù hợp với mục tiêu kinh doanh mà BGĐ đề ra
- Phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh để đề xuất chiến lược kinh doanh phù hợp.
- Giám sát, điều phối hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên bán hàng
- Đánh giá hiệu quả hoạt động kinh doanh và đưa ra các giải pháp cải thiện.
- Đánh giá hiệu quả công việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng kế hoạch, chỉ tiêu công việc cho từng khối nhân sự trong phòng kinh doanh
- Xác định nhu cầu của khách hàng: Nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng, phân tích dữ liệu bán hàng.