- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hướng tới đạt chỉ tiêu doanh thu đảm nhận.
- Quản lý và phát triển khu vực nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng doanh số, bao phủ và thị phần (khai thác thị trường mới, giám sát và đảm bảo hiệu quả khai thác trên thị trường hiện tại).
- Xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng trong khu vực, đảm bảo chất lượng hiện diện của của các nhan hàng của công ty tại các điểm bán.
- Xây dựng và triển khai kế hoạch kinh doanh nhằm đảm bảo hiệu suất hoạt động kinh doanh của Chi nhánh và đảm bảo tất cả các chính sách của Công ty được áp dụng chính xác.
- Quản lý, theo dõi hàng hóa, tài sản của công ty tại Chi nhánh (kiểm soát tài sản, vật tư và theo dõi tình hình xuất nhập hàng và điều phối hàng hóa tại Chi nhánh).
- Báo cáo công ty thông tin, quy định của chính quyền sở tại để thực hiện đúng các chính sách, thủ tục liên quan đến hoạt động kinh doanh của chi nhánh.
- Quản lý điều hành, giám sát mọi hoạt động kinh doanh sản xuất của chi nhánh.
- Nghiên cứu, phân tích nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh, môi trường kinh doanh.
- Đào tạo và giám sát nhân viên trong cửa hàng. Sắp xếp lịch làm việc cho nhân viên . Kiểm tra cách trưng bày hàng hóa. Theo dõi, giám sát bán hàng
- Phân bổ kế hoạch, theo dõi, kiểm tra, giám sát tình hình thực hiện kế hoạch của Nhân viên bán hàng trực thuộc
- Thực hiện các chương trình bán hàng, các hoạt động khuyến mại, hỗ trợ khách hàng, chăm sóc KH cũ và mới
- Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, đối thủ cạnh tranh, khuyến mại tại khu vực mình phụ trách và đưa ra đề xuất, kiến nghị
- Đào tạo và hướng dẫn nhân viên để nâng cao hiệu quả công việc.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên. Báo cáo công việc với BOD