- Chịu trách nhiệm chính các công việc liên quan đến Doanh số;
- Chịu trách nhiệm chính tất cả các hoạt động và chiến lược PR & Marketing.
- Thiết lập và phát triển các đối tác, cơ quan truyền thông và các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan đến hoạt động Marketing của doanh nghiệp;
- Phối hợp cùng các cá nhân khác trong bộ phận kinh doanh thực hiện các kế hoạch, các dự án, chương trình PR – Marketing của Công ty, phát triển thương hiệu, chăm sóc khách hàng,...;
- Xác định các thị trường tiềm năng cùng những biến động thị trường, đồng thời luôn cập nhật các tình hình của đối thủ và các sản phẩm mới;
- Chịu trách nhiệm chính về Doanh số.
- Chịu trách nhiệm chính về tìm kiếm, phát triển khách hàng tiềm năng, khách hàng NET.
- Phát triển đội ngũ Sales theo kế hoạch Ban Giám đốc.
- Xây dựng, tối ưu quy trình bán hàng thành công.