- Xây dụng chiến lược kinh doanh, lập kế hoạch hành động dài hạn, trung hạn, ngắn
hạn.
- Xây dựng Thị trường, tập khách hàng, phát triển các kênh bán hàng.
- Xây dựng hệ thống các Nhà phân phối, đại lý, CTV.
- Xây dựng và phát triển kênh bán online chủ động.
- Xây dựng quy trình, hệ thống chăm sóc khách hàng, chăm sóc NPP Đại lý, quản lý
Bigdata.
- Xây dựng chiến lược và phát triển riêng biệt cho hệ thống phân phối đa sản phẩm của
Công ty.
- Định hướng và phát triển chiến lược Marketing phù hợp kế hoạch kinh doanh vào từng
giai đoạn.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch marketing, kế hoạch bán hàng, theo dõi kết quả thực hiện
và báo cáo Tổng Giám đốc.
- Quản lý các hoạt động kinh doanh của Phòng kinh doanh đảm bảo tuân thủ theo Quy
định của Công ty và pháp luật hiện hành. Hoàn thành các mục tiêu do HĐQT và Ban
TGĐ thông qua.
- Tuyển dụng, đào tạo, quản lý, giám sát nhân sự kinh doanh.
- Gặp gỡ khách hàng, đối tác thực hiện triển khai các sản phẩm của Công ty.
- Chịu trách nhiệm KPI của Phòng kinh doanh trước Ban TGĐ.