- Xây dựng chiến lược, lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch Digital Marketing
- Tổ chức triển khai, theo dõi đánh giá để tối ưu về thiết kế, nội dung, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi và giữ chân người dùng của các chiến dịch marketing
- Theo dõi, đo lường và phân tích dữ liệu, báo cáo hiệu quả chiến dịch hàng ngày/hàng tuần, đảm bảo đạt được mục tiêu đề ra
- Khảo sát và phân tích thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh, nắm bắt xu thế và ứng dụng vào các hoạt động marketing
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận công nghệ, dữ liệu, sản phẩm/dịch vụ để đảm bảo các kế hoạch được triển khai hiệu quả, thúc đẩy các dự án tăng trưởng
- Xây dựng kế hoạch và triển khai các hoạt động tuyển dụng, đào tạo nhân sự digital marketing.
- Quản lý, lãnh đạo và chịu trách nhiệm về hiệu quả công việc của bộ phận được giao