- Xây dựng, Quản lý và Biên tập nội dung trên các kênh truyền thông của Công ty - Tin tức nội dung trên website, trên mạng xã hội, Email, nội dung PR bên ngoài.... (bao gồm lên ý tưởng, viết và trình bày nội dung về hình ảnh và video clip) trên Fanpage, Zalo OA, Website và nền tảng khác.
- Phối hợp với team MKT để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages, Zalo OA, Website và nền tảng khác, thường xuyên cập nhật theo xu hướng để quảng bá và phát triển thương hiệu.
- Chạy quảng cáo Facebook ads, Google ads, Zalo Ads...
- Đo lường và phân tích các chiến dịch thực hiện.
- Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban giám đốc.
- Biết thiết kế đồ họa và edit video là lợi thế.