- Triển khai chạy quảng cáo Tiktok, Google, Facebook.
- Quản trị ngân sách và ads hướng đến đạt được mục tiêu ngày/ tuần/ tháng với các hạng mục: message, click, lead,...
- Nắm chắc các chỉ số liên quan về ads. Nghiên cứu và đọc báo cáo đo lường về hiệu quả chuyển đổi của quảng cáo: ROI, ROAS, CTR,...
- Đưa phương án xử lý và thẩm định về hiệu quả chốt sales của dự án.
- Kiểm tra Content chạy quảng cáo,
- Nghiên cứu đối, nhận ngân sách và đưa đề xuất KPI hợp lí cho Project manager.
- Nghiệm thu báo cáo và phân tích số liệu hiệu quả chạy ads.
- Đọc và cập nhật liên tục về thuật toán thay đổi của các nền tảng.
- Hiểu biết thuật toán Tiktok, Google, Facebook.
- Hiểu về cách vận hành quảng cáo 3 nền tảng nêu trên và có kỹ năng phân tích dữ liệu Kỹ năng ra quyết định.
- Thời gian thử việc: Trao đổi khi phỏng vấn
- Hình thức làm việc: Nhân viên chính thức