Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ
Mức lương
Thương lượng
Ngành nghề
Hạn nộp hồ sơ
ĐÃ HẾT HẠN
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 25 - 32 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
* Xây dựng và thực hiện các hoạt động Marketing
- Xây dựng và thực hiện các kế hoạch Marketing phù hợp với thị trường Chi nhánh nhằm quảng bá thương hiệu và đẩy mạnh phát triển các nhãn hiệu tại Miền Tây và các thị trường tỉnh theo chỉ đạo của Ban Giám Đốc chi nhánh.
- Xây dựng các chương trình, các kênh truyền thông dành riêng cho khu vực của chi nhánh & các chương trình bán hàng tại các Cửa hàng và Chi nhánh trực thuộc.
- Thường xuyên theo dõi diễn biến thị trường, diễn biến các sự kiện có liên quan đến ngành nghề, xu hướng sản phẩm, nhu cầu của khách hàng (sỉ/lẻ) và hoạt động kinh doanh khu vực
- Phát triển toàn diện các quan hệ khách hàng (sỉ/lẻ) và triển khai nỗ lực tiếp thị, nỗ lực bán hàng theo chính sách và kế hoạch đã được Ban Tổng giám đốc Công ty phê duyệt
- Phân tích những yếu tố làm ảnh hưởng đến doanh số, nắm được các thông tin phản hồi từ phía khách hàng (kỹ thuật, chính sách, giá cả ..)
- Chăm sóc hình ảnh, thương hiệu hệ thống tại thị trường,… nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu tại thị trường Chi nhánh.
- Phối hợp với các TTTM, Siêu thị, Đối tác để đưa ra các chương trình hợp tác đẩy mạnh doanh thu và thương hiệu của PNJ tại các TTTM, siêu thị và thị trường Chi nhánh.
* Triển khai hiệu quả các chương trình Marketing
- Xây dựng kế hoạch hoạt động Marketing và triển khai thực hiện tại Chi nhánh. Phối hợp với các phòng ban, bộ phận liên quan, cửa hàng để triển khai thực hiện các kế hoạch, chương trình Marketing. - Triển khai các hoạt động truyền thông phù hợp tại Khu vực
- Hướng dẫn TVV về nghiệp vụ, phổ biến cập nhật các thông báo mới có liên quan đến công tác Maketing tại chỗ, cũng như Maketing doanh nghiệp.
- Đề xuất các phương án triển khai hiệu quả các CTKM đến khách hàng.
* Công tác hỗ trợ khai trương Cửa hàng mới​
- Lập kế hoạch chương trình khuyến mãi mừng khai trương CH mới
- Tham gia các hoạt động khai trương cửa hàng mới/ hội chợ tại các chi nhánh
- Chuẩn bị các vật phẩm trưng bày, ấn phẩm truyền thông cho chương trình khai trương (bangrol + phướn + standee… ) & hỗ trợ các Chi Nhánh mới khai trương về công tác Marketing
* Công tác thu thập thông tin
- Phân tích, đánh giá nhu cầu hàng hóa, mẫu mã thực tế của khách hàng tại cửa hàng.
- Thu thập thông tin đối thủ cạnh tranh: Giá cả, hàng hóa, mẫu mã, chính sách kinh doanh.
- Báo cáo, đề xuất tham mưu xu hướng kinh doanh cho Ban Lãnh Đạo CN
* Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Được đi du lịch 2-3 lần trong 1 năm
- Quà chúc mừng sinh nhật, lễ, Tết,...
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
- Cung cấp Laptop cho nhân viên mới
- Chương trình chăm sóc sức khỏe cao cấp dành cho nhân viên
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
* TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp và chuyên ngành: Đại học - QTKD/Marketing/Truyền Thông
- Trình độ ngoại ngữ (nếu cần): Tiếng Anh
- Am hiểu luật quảng cáo, luật thương mại
* CÁC KINH NGHIỆM LIÊN QUAN
- Số năm kinh nghiệm liên quan: 1 năm trong vị trí dịch vụ CSKH, CRM
- Các kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại: tổ chức sự kiện, quản trị rủi ro, kiểm soát chi phí ....
* CÁC KỸ NĂNG
- Kỹ năng công việc: Thông thạo Excel, Word văn phòng
- Kỹ năng mềm: Ngoại hình ưa nhìn, Kỹ năng giao tiếp, thương lượng; Kỹ năng giải quyết vấn đề; kỹ năng thuyết trình tốt.
- Yêu thích thời trang và trang sức
* CÁC YÊU CẦU KHÁC
- Có thái độ làm việc nghiêm túc và trách nhiệm
- Có tình thần sẵn sang làm việc, học hỏi và cầu tiến
- Chủ động trong công việc
- Chịu áp lực công việc và làm việc với cường độ cao
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6, 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11 , Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc