- Trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ phụ tùng, sửa chữa. 
- Tương tác với khách hàng qua các kênh: điện thoại (chủ yếu), mạng xã hội. 
- Tư vấn dịch vụ: giải thích, tư vấn gói bảo dưỡng/sửa chữa/phụ tùng phù hợp; báo giá cho khách hàng. 
- Phối hợp kỹ thuật: lập phiếu sửa chữa, bàn giao phụ tùng, dịch vụ cho kỹ thuật viên, theo dõi tiến độ thực hiện. 
- Cập nhật thông tin: thường xuyên thông báo tình trạng phụ tùng/sửa chữa cho khách, xử lý các yêu cầu phát sinh. 
- Lập kế hoạch, Báo cáo công việc hằng ngày lên cấp trên. 
- Đối tượng KH là B2B: Doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng....... 
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Ban Giám Đốc. 
- Có biết về mảng oto, xe nâng, thiết bị công nghiệp là một lợi thế.

 
  
  
  
  
  
  
  
 