- Trực hotline của công ty.
- Trả lời phản hồi và thắc mắc của khách hàng về những sản phẩm, dịch vụ.
- Tương tác với khách hàng qua các kênh truyền thống: điện thoại, tư vấn,....
- Tương tác với khách hàng và đăng bài bán hàng qua các kênh online MXH (Facebook, Zalo, Website, Youtube, Tiktok)
- Tư vấn cho khách hàng sản phẩm, dịch vụ nào là phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của Khách hàng và thuyết phục Khách hàng mua hàng.
- Tiếp nhận yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp thắc mắc, tư vấn kịp thời về chất lượng, giá cả, số lượng yêu cầu,… cho khách hàng.
- Xác nhận và chốt đơn hàng.
- Xác nhận việc nhận hàng/Giao hàng đến khách hàng.
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới.
- Tìm hiểu các chiến lược bán hàng mới, hiệu quả hơn.
- Báo cáo công việc hằng ngày lên cấp trên.
- Đối tượng KH là B2B: Doanh nghiệp, công ty,...
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công từ Ban Giám Đốc.
- Có biết về mảng oto, xe nâng, thiết bị công nghiệp là một lợi thế.