1. Quản lý chi nhánh TẠI CẦN THƠ VÀ KHU VỰC MIỀN TÂY
- Xây dựng mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp của Chi nhánh, triển khai thực hiện, nhằm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu doanh số bán hàng do Tập đoàn giao theo tháng, quý, năm.
- Tham mưu cải tiến chính sách dịch vụ/tư vấn để nâng cao sức cạnh tranh và hiệu quả hoạt động kinh doanh.
- Quản lý công nợ khách hàng, học viên
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với khách hàng để phát triển doanh số.
- Tham mưu, đề xuất với Công ty đăng ký, sản xuất các mặt hàng mới có sự khác biệt, có lợi thế cạnh tranh để cải tiến các mặt hàng đang có, nâng cao sức cạnh tranh trên thị trường.
2. Thực hiện tuyển dụng, quản lý, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực của Chi nhánh theo chuẩn năng lực quy định của Công ty; đào tạo đội ngũ kế cận ở các vị trí, đáp ứng được yêu cầu phát triển Chi nhánh, nâng cao năng lực cạnh tranh tại địa bàn các tỉnh Miền Tây
3. Tiếp tục duy trì, đẩy mạnh hình ảnh, thương hiệu Công ty trước khách hàng, học viên, đối tác và các cơ quan quản lý Nhà nước trên địa bàn đang chịu trách nhiệm
4. Thực hiện các báo cáo với Ban lãnh đạo Tập đoàn trong việc thực hiện các công việc được giao.