• Thực hiện thanh toán cho khách hàng: tiền mặt, chuyển khoản.
• Xuất hóa đơn, phiếu thu, theo dõi và quản lý dòng tiền hằng ngày.
• Ghi nhận doanh thu, công nợ, kiểm soát tiền quỹ phòng khám.
• Báo cáo doanh số bán hàng, thu – chi hằng ngày, hàng tuần.
• Kiểm tra chứng từ, hỗ trợ nhập liệu kế toán và phần mềm quản lý
• Đón tiếp khách hàng, hướng dẫn khu vực khám chữa bệnh cho khách hàng, bệnh nhân.
• Giải đáp thắc mắc, tư vấn các gói khám sức khỏe, xét nghiệm đến khách hàng, bệnh nhân.
• Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn, phản hồi từ khách hàng.
• Hỗ trợ và thực hiện cho khách hàng đánh giá dịch vụ tại phòng khám.
• Hỗ trợ làm các báo cáo theo yêu cầu của quản lý và Ban giám đốc.
• Đảm bảo khu vực quầy thu ngân và lễ tân luôn sạch sẽ, chuyên nghiệp.
