- Tiếp đón khách hàng, thu thập, tiếp nhận thông tin khách hàng và xử lý khiếu nạn phản ảnh từ khách hàng
- Khai thác bệnh và nhu cầu khám chữa bệnh của khách hàng
- Cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm hệ thống và biết sử dụng các phần mềm quản lý tại phòng khám
- Tư vấn dịch vụ khám sức khỏe cho khách và thu phí khách hàng (xác nhận thông tin, gửi phiếu thu, kết nối zalo với khách hàng)
- Hướng dẫn khách hàng đến đúng khu khám bệnh theo chỉ định
- Hẹn lịch và trả kết quả khám bệnh cho khách hàng
- Hiểu và nắm rõ các sản phẩm, dịch vụ của phòng khám
- Nắm được bảng giá dịch vụ khách hàng và bảng giá dịch vụ phòng khám (KSK lái xe, khám chữa bệnh, thay băng, rửa vết thương, truyền dịch….)
- Giới thiệu và tư vấn các dịch vụ xét nghiệm, chuẩn đoán hình ảnh theo danh sách phòng khám
- Hiểu, thuộc và nắm bắt được các thuật ngữ chuyên môn y tế.
- Xử lý các khiếu nại phản ánh của khách hàng cách chuyên nghiệp (nếu có)