- Lập phiếu xuất - nhập kho; kiểm tra tính hợp lệ các loại hóa đơn, chứng từ trước khi xuất/nhập kho. 
- Nhận và lưu trữ các chứng từ liên quan đến kho. 
- Tham gia trực tiếp vào việc kiểm đếm số lượng trong quá trình xuất nhập kho cùng thủ kho. 
- Kiểm tra và nhập các chứng từ, số liệu hàng hóa nhập xuất vào hệ thống đảm bảo chính xác và phù hợp theo quy định. 
- Lập biên bản kiểm kê sau khi tiến hành kiểm kê, đối chiếu số liệu tồn kho giữa thực tế và hệ thống. 
- Báo cáo hàng tồn kho cho cấp trên và các bên liên quan. 
- Tổ chức điều hàng hoạt động xuất-nhập-tồn kho. 
- Xây dựng định mức tồn kho, tối ưu hoá chi phí tồn kho. 
- Thực hiện công tác kiểm kê: thẻ kho, định kỳ.

 
  
  
  
  
  
  
  
  
  
 