- Lập chứng từ nhập xuất, chi phí mua hàng, hoá đơn bán hàng.
- Theo dõi công nợ, lập biên bản xác minh công nợ theo định kỳ (hoăc khi có yêu cầu).
- Lập báo cáo tồn kho, báo cáo nhập xuất tồn
- Kiểm soát nhập xuất tồn kho
- Trực tiếp tham gia kiểm đếm số lượng hàng nhập xuất kho, bên giao, bên nhận nếu hàng nhập xuất có giá trị lớn hoặc có yêu cầu của cấp có thẩm quyền
- Tham gia công tác kiểm kê định kỳ. Chịu trách nhiệm lập biên bản kiểm kê, biên bản đề xuất xử lý nếu có chênh lệch giữa sổ sách và thực tế.
- Nộp chứng từ và báo cáo kế toán theo qui định.
- Đóng gói thành phẩm gửi cho khách hàng
- Và một số yêu cầu của CEO.