- Lập kế hoạch, thực hiện và quản lý các chiến dịch truyền thông, quảng cáo cho nội bộ và khách hàng.
- Lập kế hoạch ngân sách và quản lý ngân sách phân bố cho các sự kiện, chương trình và sáng kiến PR.
- Giám sát hoạt động thiết kế và đánh giá, phê duyệt các loại tài liệu quảng cáo và marketing.
- Theo dõi hình ảnh công ty thường xuyên và đảm bảo hình ảnh đó phù hợp với thương hiệu.
- Kiểm tra và quản lý nội dung được tạo cho trang web và các kênh truyền thông xã hội, mạng xã hội của Công ty
- Xây dựng, thực hiện các chính sách và quy trình triển khai hoạt động PR, quảng cáo..
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với tất cả các bên liên quan có liên quan, như cơ quan báo chí, truyền hình,...
- Xử lý khủng hoảng truyền thông khi cần.
- Làm việc trực tiếp với Giám Đốc.
- Các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ