- Tổ chức và thiết lập hệ thống sổ sách kế toán trên phần mềm kế toán đúng qui định.
- Tổ chức hạch toán các nghiệp vụ phát sinh trong hoạt động kinh doanh hàng ngày của bộ phận kế toán.
- Đôn đốc, kiểm tra, giám sát kết quả công việc của nhân viên, hướng dẫn nghiệp vụ và thống nhất phương pháp xử lý nghiệp vụ phát sinh mới.
- Tập hợp các số liệu từ các nhân viên kế toán, đối chiếu số liệu chi tiết và số liệu tổng hợp.
- Cung cấp các số liệu kế toán, thống kê phát sinh đột xuất cho Kế toán trưởng, Ban kiểm soát và Ban Tổng Giám Đốc khi được yêu cầu.
- Cung cấp số liệu kế toán phục vụ công tác kiểm toán, kiểm tra quyết toán thuế.
- Tham mưu cho Kế Toán Trưởng trong công tác tổ chức nghiệp vụ.
- Tổng hợp số liệu phục vụ công tác kiểm toán cuối năm.