- Tiếp nhận thông tin khách hàng quan tâm sản phẩm trên các kênh truyền thông online như Website, Fanpage, Hotline,…
- Tư vấn và bán các sản phẩm điện tử như điện thoại, đồng hồ thông minh, máy tính bảng, máy tính,… và dịch vụ theo nhu cầu khách hàng,
- Hỗ trợ thông báo các chương trình ưu đãi/khuyến mãi/đặt hàng khi khách có nhu cầu,
- Theo dõi hành trình đơn hàng từ bộ phận Xử lý đơn hàng và cung cấp cho khách hàng khi cần thiết,
- Tiếp nhận các yêu cầu về bảo hành, sửa chữa và bàn giao cho các bộ phận liên quan,
- Xoay ca, ca 1: 08:00 - 17:30 (nghỉ trưa 1 tiếng) , ca 2: 08:00 - 21:00 (nghỉ trưa 2 tiếng)
- Một tháng có 2 ngày off không cố định