- Sắp xếp và quản lý lịch học các lớp học tại các trường liên kết; 
- Sắp xếp lịch giảng dạy cho giáo viên; 
- Tham gia giảng dạy và tập huấn giáo viên, trợ giảng; 
- Giám sát, dự giờ, nhắc nhở giáo viên, trợ giảng nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ giảng dạy; 
- Theo dõi và phối hợp với giáo viên đánh giá tiến trình học tập của học viên; 
- Phối hợp với giáo viên xếp lịch bồi dưỡng học sinh các trường liên kết tham gia các cuộc thi (nếu có); 
- Đề nghị, chuẩn bị, sắp xếp hỗ trợ về cơ sở vật chất và dụng cụ giảng dạy cho giáo viên phụ trách lớp học; 
- Hỗ trợ giáo viên và học viên các vấn đề khác liên quan đến đào tạo; 
- Gửi báo cáo công việc, tổng hợp danh sách điểm danh đúng thời hạn; 
- Báo cáo giờ dạy, chấm công cho giáo viên thỉnh giảng, trợ giảng và cộng tác viên chương trình STEM. 
- Lưu trữ hồ sơ liên quan công việc do mình phụ trách đúng, đủ và kịp thời, đảm bảo hồ sơ lưu an toàn và thuận tiện truy xuất. 
- Báo cáo kịp thời cho cấp trên các phát sinh vượt ngoài phạm vi quyền hạn giải quyết.

 
  
  
  
  
 