- Quản trị các nền tảng Digital của công ty (Social Pages, Social Ads, Website, SEO, Display Ads, PPC, Affiliate Marketing...)
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo để tiếp cận nhóm khách hàng mục tiêu trên nền tảng Digital (Facebook, Tiktok, Google, Sàn TMĐT.v.v.)
- Quản lý thứ hạng từ khoá, các hoạt động chạy Ads và SEO.
- Theo dõi, lập báo cáo và đánh giá các số liệu quảng cáo, hiệu quả và chi phí để đề ra các hướng giải pháp, các loại hình chiến dịch & nội dung phù hợp.
- Tìm hiểu xu hướng, đề xuất các giải pháp Digital Marketing phù hợp với mục tiêu của công ty.
- Phối hợp cùng team Marketing đề xuất và thực hiện các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho Công ty và các sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các công việc liên quan khác.