- Thực hiện kiểm tra, nhắc nhở việc tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh lao động tại Công ty định kỳ theo quy định.
- Thực hiện các báo cáo liên quan đến công tác PCCC, ATVSLĐ, Môi trường theo quy định pháp luật
- Đề xuất và thực hiện trang bị bổ sung các thiết bị, dụng cụ còn thiếu, bảo trì khi hư hỏng khi phát sinh
- Tham gia công tác điều tra tai nạn lao động khi phát sinh
- Huấn luyện công tác ATVSLĐ, PCCC cho CB-CNV Công ty theo quy định pháp luật
- Trình thanh toán các chi phí liên quan trong công tác HSE định kỳ hàng tháng
- Theo dõi tình hình thực hiện Hợp đồng liên quan đến công tác HSE định kỳ hàng tháng
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của P.TGĐ Hành chính - Nhân sự, TGĐ khi có yêu cầu