Kiểm tra, đối chiếu và hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh như: thu, chi, nhập, xuất, mua bán hàng hóa, chi phí, khấu hao tài sản,…
Sắp xếp, lưu trữ chứng từ kế toán, đảm bảo tính hợp lệ, hợp pháp.
Theo dõi và quản lý chặt chẽ hàng tồn kho, lập báo cáo nhập xuất tồn định kỳ.
Đối chiếu công nợ phải thu, phải trả với khách hàng và nhà cung cấp, đảm bảo số liệu chính xác.
Lập các báo cáo thuế định kỳ theo quy định của pháp luật (VAT, TNDN, TNCN).
Lập báo quản trị nội bộ theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Giải trình số liệu với cơ quan thuế khi có yêu cầu ( nếu có phát sinh)
Cập nhật các quy định, chính sách thuế mới để áp dụng vào công việc.
Phối hợp với các bộ phận khác để xử lý các vấn đề liên quan đến tài chính, kế toán.
Các công việc khác theo sự phân công của Quản Lý Trực Tiếp/ Ban Giám Đốc.
