- Đi thị trường chủ động tìm kiếm và mở rộng nguồn khách hàng.
- Tư vấn sản phẩm, các chương trình ưu đãi.
- Chăm sóc, duy trì sự hài lòng với khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề, từ chối, khiếu nại.
- Nghiên cứu thị trường và đối thủ.
- Viết báo cáo kinh doanh.
- Theo dõi quá trình thanh lý, kết thúc hợp đồng.
- Hỗ trợ bộ phận kế toán đốc thúc công nợ.
- Kết hợp với phòng Marketing triển khai các chương trình ưu đãi, tri ân khách hàng.
- Xây dựng chính sách phát triển thị trường cho hiện tại và tương lai, tiềm năng phát triển.
- Báo cáo tình hình thị trường, khách hàng dựa trên những thông tin đã thu thập và phân tích.