Tìm kiếm khách mới, đàm phán, thương thuyết để chốt hợp đồng.
Tiếp nhận đơn hỏi hàng trực tiếp từ khách hàng, báo giá đến khách hàng, đàm phán giá với khách hàng.
Thực hiện hoạt động bán hàng trực tiếp đến khách hàng (đàm phán, chốt hợp đồng, triển khai đơn hàng, duyệt mẫu, …).
Lên hợp đồng, tờ trình, phiếu yêu cầu sản xuất sau khi Khách hàng đã đồng ý và xác nhận. Chuyển Trưởng phòng kiểm tra các điều khoản trước khi chuyển đến những bộ phận liên quan ký xác nhận trước khi trình TGĐ ký.
Kiểm tra chứng từ, đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hạn sau khi giao hàng.
Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Nhận chỉ thị, hướng dẫn trực tiếp từ Trưởng phòng về những việc quan trọng hằng ngày để đảm bảo hiệu quả công việc.
Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ, công việc của phòng.
Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tuần lên Trưởng phòng kinh doanh.