Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

 Tìm kiếm khách mới, đàm phán, thương thuyết để chốt hợp đồng.
 Tiếp nhận đơn hỏi hàng trực tiếp từ khách hàng, báo giá đến khách hàng, đàm phán giá với khách hàng.
 Thực hiện hoạt động bán hàng trực tiếp đến khách hàng (đàm phán, chốt hợp đồng, triển khai đơn hàng, duyệt mẫu, …).
 Lên hợp đồng, tờ trình, phiếu yêu cầu sản xuất sau khi Khách hàng đã đồng ý và xác nhận. Chuyển Trưởng phòng kiểm tra các điều khoản trước khi chuyển đến những bộ phận liên quan ký xác nhận trước khi trình TGĐ ký.
 Kiểm tra chứng từ, đốc thúc khách hàng thanh toán đúng hạn sau khi giao hàng.
 Chăm sóc khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
 Nhận chỉ thị, hướng dẫn trực tiếp từ Trưởng phòng về những việc quan trọng hằng ngày để đảm bảo hiệu quả công việc.
 Phối hợp với đồng nghiệp để hoàn thành nhiệm vụ, công việc của phòng.
 Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh hàng tuần lên Trưởng phòng kinh doanh.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

 Thu nhập: Thỏa thuận
 Lương cứng + hoa hồng theo chính sách công ty
 Làm việc tại: KCN Tân Phú Thạnh, Huyện Châu Thành A, Hậu Giang hoặc Khu Dân Cư 586, Đường 56, Phường Phú Thứ, Quận Cái Răng, Cần Thơ
 Thời gian làm việc: 8h00 – 17h00, từ Thứ 2 – Thứ 7 (thứ 7 nghỉ theo quy định công ty)
 Có đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác theo luật lao động.
 Hỗ trợ cơm trưa, điện thoại, …; Phụ cấp cho phụ nữ nuôi con nhỏ dưới 6 tuổi.
 Lương tháng 13 (1-2 tháng lương) và thưởng hiệu quả công việc theo quy chế của công ty hàng quý và hàng năm.
 Thưởng thâm niên, thưởng vào các ngày nghỉ lễ quốc gia.
 Tặng quà cho CBCNV vào ngày sinh nhật, 8/3, 1/6, Tết Trung thu, 20/10, tết…
 Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.
 Được phát triển nghề nghiệp với chính sách đào tạo nội bộ (chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng) và đào tạo bên ngoài.
 Được trân trọng giá trị cá nhân với các giải thưởng, chính sách đãi ngộ (kể cả gia đình, con em của CBCNV).

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

 Trình độ học vấn: Cao đẳng/Đại học.
 Kinh nghiệm bán hàng xuất khẩu: trên 3 năm. ( ưu tiên ở công ty sản xuất xuất khẩu các lĩnh vực bao bì nhựa, bao bì phụ trợ, nhựa, ….và kinh doanh xuất khẩu ở thị trường Mỹ, Nhật, Úc, Châu Âu, Hàn..)
 Có kinh nghiệm về nguồn cung ứng, đã từng đi hội chợ cung ứng, có các mối quan hệ với các công ty cung ứng
 Chuyên môn: Quản trị kinh doanh, Kinh doanh quốc tế, ngoại thương…
 Nắm được nghiệp vụ ngoại thương, incoterms, L/C, Logistics, …
 Kỹ năng: Kỹ năng bán hàng, đàm phán, thuyết phục tốt. Nhanh nhẹn, nhiệt tình.
 Ngoại ngữ: Anh văn lưu loát, nghe - nói - đọc - viết.
 Vi tính: Thành thạo Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet.

LIÊN HỆ

Ứng tuyển ngay tại website

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 934D3, đường D, khu công nghiệp Cát Lái, Quận 2, TP.HCM

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công Ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Nam Thái Sơn

Việc làm Cần Thơ theo địa điểm

Việc làm Cần Thơ theo khu công nghiệp