- Đón khách, tư vấn dịch vụ và mời chào khi khách đến spa
- Trả lời tin nhắn khách hàng trên fanpage (hẹn lịch, tư vấn dịch vụ, chốt đơn online)
- Thu tiền và doanh số báo cáo chi tiết đảm bảo số tiền khớp hệ thống mỗi ngày
- Sắp xếp tua dịch vụ cho kỹ thuật viên làm dịch vụ (quản lý thời gian hợp lý để nhận khách)
- Xuất nhập, kiểm tra sản phẩm tồn khi mỗi ngày
- Gọi/nhắn tin CSKH mới và cũ đến spa duy trì tạo mối quan hệ (hỗ trợ giải quyết vấn đề khách hàng gặp phải)
- Quay phim, chụp ảnh feedback khách hàng, sản phẩm báo cáo mỗi ngày
- Nắm rõ quy trình, thuộc hết tất cả sản phẩm và dịch vụ của spa
- Tiếp nhận công việc từ cấp trên đưa xuống