-Thực hiện khảo sát; nghiên cứu thị trường, triễn khai chiến lược Marketing phù hợp với định hướng của công ty.
- Đưa ra ý tưởng PR – Marketing,về sản phẩm, dịch vụ phù hơp với thị trường.
- Chụp ảnh, quay video (các sản phẩm và các hoạt động của Công ty) để lưu trữ thành kho tư liệu hình ảnh, video.
- Viết bài, biên tập các nội dung tin tức, và các thông điệp truyền thông thu hút khách hàng,tăng tương tác trên mạng xã hội.
- Xây dựng và thực hiện các chương trình khuyến mại, PR, Event, các chương trình chăm sóc khách hàng.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan để triển khai thực hiện các hoạt động Marketing, bán hàng, tư vấn khách hàng, chăm sóc các kênh truyền thông của Công ty (website, Facebbook, Youtube, Tiktok,…).
-Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.