• Lập kế hoạch, triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng:
+ Facebook Ads (Meta)
+ TikTok Ads
+ Zalo Ads
+ Google Ads
• Phối hợp với team Content để đề xuất ý tưởng sáng tạo, hỗ trợ xây dựng nội dung phù hợp với insight từng kênh.
• Viết nội dung quảng cáo hiệu quả, chuyển đổi tốt.
• Chỉnh sửa video đơn giản, phục vụ cho mục đích truyền thông, quảng cáo.
• Biết ứng dụng AI tools (ChatGPT, Midjourney, CapCut AI, Canva AI…) để tối ưu công việc và hiệu suất chiến dịch.
• Báo cáo định kỳ hiệu quả quảng cáo, chủ động đề xuất cải tiến và tối ưu chi phí – hiệu quả.