● Có kĩ năng tư vấn khách hàng trên các nền tảng trực tuyến
● Am hiểu sản phẩm ngành khách sạn
● Am hiểu nhu cầu khách hàng trong lĩnh vực dịch vụ
● Có tầm nhìn về phân khúc khách hàng, phân khúc thị trường
● Có chiến lược thu hút data và re-marketing trên nền data có sẵn
● Lập kế hoạch Marketing cho các chương trình.
● Lập kế hoạch và thực hiện tối ưu quảng cáo google, facebook ads, Zalo
● ads
● Quản lý, xây dựng nội dung các fanpage của khách sạn
● Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch sự kiện cho các dự án. Báo cáo công việc và kết quả với cấp trên.
● Có thời gian làm việc linh hoạt
********
● Biết quay dựng, chỉnh sửa video và hình ảnh, viết content là một lợi thế