* chính:
- Thực hiện khảo sát; nghiên cứu thị trường; lên kế hoạch và triển khai, đảm bảo các hoạt động Marketing thương hiệu phù hợp với yêu cầu và chiến lược của Công ty.
- Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng bá sản phẩm dịch vụ, lập kế hoạch marketing online thông qua các phương tiện truyền thông qua mạng nhằm mở rộng thị trường, quảng bá thương hiệu Công ty.
- Viết, biên tập nội dung tin tức, bài viết, các thông điệp truyền thông, đảm bảo phù hợp với chiến lược marketing và thương hiệu Công ty.
- Lên ý tưởng và lập kế hoạch tổ chức cho các chương trình, hoạt động nội bộ của Công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của Công ty.
- Phối hợp làm việc với các bộ phận liên quan để triển khai thực hiện các hoạt động Marketing, bán hàng, tư vấn khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.