- Quản lý, vận hành, và phát triển gian hàng thương mại điện tử (Facebook, Shopee, Lazada, Tiktok, Zalo shop)
- Đề xuất ý tưởng và tham gia các hoạt động Marketing của Facebook, Shopee, Tiktok, Lazade, Zalo shop, để quảng bá thương hiệu, tiếp cận khách hàng, gia tăng doanh số bán hàng.
-Thiết kế banner, video sản phẩm, hình ảnh cơ bản bằng các phần mềm thông dụng.
- Lập kế hoạch và thực hiện các loại quảng cáo tối ưu chuyển đổi.
- Biết Livestream bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội là một lợi thế.
- Nhận phản hồi từ khách hàng, và tư vấn giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Theo dõi doanh số, đơn hàng, phản hồi các đánh giá chấm điểm của khách.