- Xây dựng kế hoạch Marketing của công ty. Thiết lập ngân sách Marketing, trình Giám đốc duyệt. Chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao.
- Biên soạn các nội dung truyền thông tại đơn vị, kiểm soát các nội dung marketing truyền thông (bán hàng, dịch vụ, hoạt động nội bộ,...) trước khi phát hành trên các kênh truyền thông thuộc đơn vị quản lý.
- Quản lý, thực hiện công tác hình ảnh,ấn phẩm quảng cáo, video ... đảm bảo tính thống nhất của thương hiệu.
- Thực hiện cập nhật thông tin hàng hóa sản phẩm trên các nền tảng số ( Website, fanpage, ....)
- Lên ý tưởng, tổ chức, triển khai thực hiện các chương trình khuyến mại, khuyến mãi, quảng cáo, pr, event, hội chợ ,họp báo, chăm sóc khách hàng ,.. nhằm nâng cao hình ảnh và phát triển thương hiệu.