- Nhiệm vụ chính: phát triển doanh số bán hàng theo chỉ thị của cấp trên và cam kết với công ty ở từng giai đoạn cụ thể;
- Nghiên cứu thị trường, lập kế hoạch kinh doanh, tổng hợp thông tin khách hàng trong các lĩnh vực công ty cung cấp dịch vụ;
- Tiếp cận/liên hệ gặp gỡ khách hàng, giới thiệu về dịch vụ, báo giá;
- Kết hợp với bộ phận chăm sóc khách hàng quản lý và chăm sóc nguồn khách hàng hiện tại;
- Lập báo cáo kinh doanh cho cấp quản lý trực tiếp hàng tuần theo yêu cầu;
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các đối tượng khách hàng sử sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp;
- Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng và đối tác tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực (trực tiếp hoặc gián tiếp);
- Giải quyết các khiếu nại, phàn nàn của khách hàng để đảm bảo độ hài lòng, tin cậy của khách;
- Báo cáo lên các cấp quản lý về nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.