- Tổ chức đón khách; Tư vấn sử dụng dịch vụ, sản phẩm tại Công ty; Chăm sóc Khách hàng mới, Khách hàng sau dịch vụ.
- Giám sát quy trình máy móc, thiết bị thẩm mỹ; Kiểm tra, giám sát đảm bảo các tiêu chuẩn của một spa chuyên nghiệp.
- Quản lý bộ phận tư vấn, bộ phận kỹ thuật viên, bộ phận lễ tân đảm bảo hiệu quả công việc được giao.
- Quản lý và giải quyết các vấn đề nhân sự spa gửi phòng nhân sự định kỳ tuần/ tháng.
- Tuyển dụng, đào tạo xây dựng và phát triển đội ngũ nhân viên, thực hiện quy chế, duy trì xây dựng và phát triển văn hóa phục vụ khách hàng chuyên nghiệp;
- Triển khai kế hoạch kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu được giao hàng tháng, quý.