Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá quý Phú Nhuận - PNJ
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 10 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Đại học
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 27 - 35 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
MỤC ĐÍCH VỊ TRÍ CÔNG VIỆC
Hoạch định, phát triển nguồn nhân lực và quản trị hành chính theo mục tiêu ngắn hạn và dài hạn nhằm đảm bảo nguồn nhân lực phục vụ tốt các hoạt động kinh doanh của Chi nhánh Cần Thơ.
TRÁCH NHIỆM THỰC THI CHÍNH
1. Tổ chức và hoạch định nguồn nhân lực
- Xây dựng cơ cấu tổ chức tại Chi nhánh và mô tả công việc cho tất cả các chức danh tại Chi nhánh.
- Định biên nhân sự từng phòng ban tại chi nhánh phù hợp trong từng giai đoạn.
- Đảm bảo nguồn lực nhân sự Chi nhánh về mặt số lượng và chất lượng. Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của Chi nhánh
- Xây dựng, thực hiện các chương trình/ kế hoạch nhân lực cho Chi nhánh.
- Kiểm tra, thực hiện các chính sách nhân sự nhất quán với hội sở.
- Đề xuất các giải pháp xây dựng môi trường làm việc phù hợp với văn hóa và định hướng chiến lược của Công ty nhằm duy trì, ổn định nguồn nhân lực.
- Trực tiếp điều phối, giải quyết các công việc liên quan đến Nhân sự hành chính.
- Đề xuất và kiểm soát ngân sách Nhân sự Hành chính một cách hiệu quả.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
2. Tuyển dụng
- Lập Kế hoạch và tổ chức thực hiện tuyển dụng tại CN.
- Tham vấn cho các phòng chức năng trong việc đánh giá và tuyển chọn ứng viên
- Đánh giá hiệu quả của các kênh tuyển dụng.
- Liên tục cập nhật các công cụ, phương pháp tuyển dụng từ trụ sở.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
3. Đào tạo và phát triển nhân lực
- Lập kế hoạch đào tạo năm của CN.
- Tổ chức thực hiện các chương trình đào tạo tại CN.
- Đề xuất các khóa đào tạo phù hợp và các giải pháp huấn luyện tại chỗ (như kèm cặp, luân chuyển công việc …)
- Theo sát quá trình đào tạo của các vị trí đang thử việc.
- Tổ chức đánh giá các nhân sự kế cận vào các vị trí quản lý của CN
- Kiểm soát quy trình đào tạo và đánh giá hiệu quả sau đào tạo.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
4. Các chế độ chính sách
- Kiểm tra công tác chấm công của hệ thống Chi nhánh.
- Đề xuất các biện pháp nhằm thúc đẩy, khuyến khích nhân viên làm việc chủ động, hiệu quả thông qua các chế độ về lương, thưởng, phúc lợi … phù hợp với tình hình thực tế tại chi nhánh theo quy định Công ty.
- Giải quyết các thắc mắc của nhân viên tại chi nhánh.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
5. Quan hệ lao động
- Cập nhật và duy trì các chính sách nội bộ về đạo đức, hành vi nhân viên trong sổ tay nhân viên.
- Chỉ đạo, hướng dẫn giải quyết các vấn đề về quan hệ lao động (tranh chấp lao động, khen thưởng, kỷ luật, thôi việc . . .)
- Chủ động phối hợp, trao đổi với các phòng/ban để nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của người lao động và làm cầu nối giữa người lao động và Ban lãnh đạo Công ty.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất.
6. Công tác hành chính
- Quản lý, kiểm tra, giám sát, và thực hiện kiểm kê, bảo dưỡng dán mã tài sản các tài sản của chi nhánh: vật tư, xe, máy móc, trang thiết bị văn phòng. . . tại chi nhánh định kỳ theo quy định..
- Quản lý, kiểm tra giám sát công tác PCCC, công tác an ninh trật tự của Chi nhánh và cửa hàng trực thuộc theo đúng qui định và luật định.
- Lập và triển khai việc thực hiện các quy định môi trường, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng cháy chữa cháy đúng qui định, luật định.
- Giám sát huấn luyện kiến thức về ATLD, PCCC theo kế hoạch năm cho toàn bộ văn phòng CN và các CN trực thuộc.
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất
7. Phối hợp với đơn vị chức năng Đánh giá Cửa hàng Chuẩn
- Phối hợp Thực hiện lập kế hoạch đánh giá mô hình cửa hàng chuẩn theo từng tháng, đảm bảo 3CH/tháng.
- Phối hợp Thực hiện đánh giá và lập báo cáo kết quả đánh giá toàn bộ về cửa hàng theo kế hoạch.
- Tham mưu các biện pháp khắc phục phòng ngừa, đề xuất các khuyến nghị cải tiến
8. Quản lý, tổ chức huấn luyện, đào tạo và đánh giá KPI nhân viên
- Tổ chức các buổi huấn luyện kỹ năng chuyên môn cho nhân viên.
- Tổ chức các buổi thảo luận nhằm chia sẻ kinh nghiệm về chuyên môn cho nhân viên.
- Thực hiện đánh giá KPIs cho nhân viên.
- Thực hiện một số nhiệm vụ khác mà cấp trên giao
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương tháng 13 + Year-end Performance Bonus + ESOP (tuỳ theo vị trí)
- Chương trình chăm sóc sức khoẻ
- Chế độ nghỉ phép năm
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
- Bằng cấp: Đại học chuyên ngành: Quản trị nhân lực, KTLĐ, Luật.
- Các học vấn khác cần cho ngành nghề: chuyên môn Nhân sự và quản trị hành chánh
KINH NGHIỆM
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến công việc hiện tại
- Am hiểu luật lao động, thuế TNCN
KỸ NĂNG
- Thành thạo word, excel, power point
- Kỹ năng tuyển dụng, đào tạo
- Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, kỹ năng giải quyết vấn đề, Kỹ năng làm việc nhóm, nhạy bén, kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao việc, kỹ năng gắn kết đội ngũ và truyền cảm hứng, kỹ năng lắng nghe, kỹ năng phân tích
YÊU CẦU KHÁC
- Nhân thân rõ ràng, đạo đức tốt
- Liêm chính, trung thực, cẩn thận và tỉ mỉ.
- Có tính quyết đoán, khách quan trong xử lý công việc
- Có tinh thần trách nhiệm cao
- Ý thức bảo mật thông tin.
- Chịu được áp lực công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6, 240 Nguyễn Đình Chính, Phường 11 , Quận Phú Nhuận , Hồ Chí Minh , Viet Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

PNJ là Tập đoàn hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực chế tác và bán lẻ trang sức bằng vàng, bạc, đá quý. Sản phẩm PNJ ngày càng được các nước tại thị trường Châu Á và Châu Âu ưu chuộng.

Hiện tại, Công ty có hơn 6.600 nhân viên với hệ thống bán sỉ, và hơn 360 cửa hàng bán lẻ trải rộng trên toàn quốc; Công ty PNJP có công suất sản xuất đạt trên 4 triệu sản phẩm/năm, được đánh giá là một trong những xí nghiệp chế tác nữ trang lớn nhất khu vực Châu Á.

Trải qua 33 năm hình thành và phát triển, PNJ đã đạt đươc nhiều thành tựu đáng kể: thuộc Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương, Giải thưởng Chất lượng Châu Á Thái Bình Dương, Thương hiệu quốc gia, Top 100 Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Môi trường làm việc tốt nhất châu Á …

Với những giá trị cốt lõi mà PNJ đã theo đuổi, PNJ đã sở hữu được nguồn nhân lực có tác phong làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả lao động cao và hơn cả là mối gắn kết nhân viên với tổ chức. Cơ sở vật chất được trang bị hiện đại bảo đảm nhân viên được làm việc trong điều kiện tốt nhất.

Tập thể PNJ đã cùng nhau chung tay xây dựng văn hoá cảm thông, chia sẻ bằng những hoạt động hỗ trợ cộng đồng, thành lập quỹ từ thiện PNJ, chương trình “mái ấm PNJ” mang đến một cuộc sống tốt đẹp cho người dân nghèo, ươm mầm phát triển tài năng.

Để tiếp tục khẳng định vị thế PNJ tại VN và thế giới, chúng tôi đang mở rộng hệ thống phát triển kinh doanh và cần bổ sung những ứng viên tài năng vào đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp của mình.

Tại PNJ, sự nghiệp của các bạn sẽ được phát triển cùng với sự lớn mạnh không ngừng của chúng tôi.

Việc làm Cần Thơ theo khu công nghiệp