Xây dựng cơ cấu tổ chức:
+Xây dựng định biên nhân sự cho các tổ trực thuộc để đảm bảo cân đối nhu cầu thực tế và đảm bảo cân đối tỷ lệ chi phí đối với doanh thu.
+ Trực tiếp xây dựng mô tả chức năng nhiệm vụ và các tiêu chí tuyển dụng đối với các vị trí do mình quản lý trực tiếp.
+Tham gia tư vấn, đánh giá cho các cấp quản lý về việc xây dựng mô tả công việc cho các tầng nhân viên
+Xây dựng quỹ lương cho các bộ phận bao gồm: mức lương của từng vị trí, quỹ lương của từng bộ phận và tổng quỹ lương
+ Đưa ra các nội quy, quy chế, thể thức trong việc sử dụng lao động tại các điểm kinh doanh.
Xây dựng hệ thống quản lý cho các mảng dịch vụ:
+ Xây dựng các quy trình, quy định, hướng dẫn về nghiệp vụ và phương thức hoạt động áp dụng cho các bộ phận trực tiếp phục vụ kinh doanh.
+ Xây dựng các tiêu chuẩn về chất lượng món ăn, thức uống, phục vụ, vệ sinh…cho bếp và nhà hàng.
+ Tổ chức thực hiện theo các quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ đã ban hành.
+ Giám sát việc thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình đó.
Kinh doanh và tiếp thị:
+Triển khai, kiểm tra việc sử dụng hệ thống nhận diện thương hiệu của các mảng dịch vụ của bộ phận.
+Đại diện cho các bộ phận trong việc giải quyết tất cả mối quan hệ với các cơ quan, các tổ chức, các đối tác, liên quan đến hoạt động kinh doanh.
+Phối hợp với phòng sale & marketing để xây dựng kế hoạch marketing cho các mảng dịch vụ và tổ chức theo kế hoạch đã được Ban Giám đốc duyệt.
+Tổ chức các hoạt động khuyến mãi theo kế hoạch đã được duyệt.
+Trực tiếp tư vấn cho Ban Giám đốc các mô hình dịch vụ F&B và tổ chức thực hiện.
+Tìm kiếm nguồn khách hàng cho các mảng kinh doanh.
+Tổ chức hệ thống đánh giá về khách hàng (các nhu cầu của khách, khếu nại, sự thoả mãn) theo quy định của Công ty và chuyển các thông tin về khách hàng cho phòng kinh doanh tiếp thị.
+Theo dõi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết của F&B và đề xuất các chính sách gặp gỡ thăm hỏi khách hàng đột xuất và định kỳ.