- Lập kế hoạch
- Chỉ đạo xây dựng kế hoạch và phương án hoạt động của các lĩnh vực được phân công phụ trách. Báo cáo, bảo vệ kế hoạch và phương án để được Tổng Giám đốc và Ban Giám đốc chi nhánh phê duyệt
- Tổ chức chỉ đạo, thực hiện kế hoạch, phương án đã được phê duyệt, báo cáo định kỳ các hoạt động lên Tổng Giám đốc và Ban giám đốc chi nhánh. Phát triển tính quy luật trong hoạt động kinh doanh để đưa ra các kiến nghị về tình hình sản xuất, tồn kho, kinh doanh phụ tùng, kế hoạch nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) theo tiêu chuẩn của NHÀ MÁY
- Dịch vụ và Marketing
- Giám sát sự phát triển của hệ thống
- Tổ chức thu thập, nghiên cứu thị trường ô tô để đưa ra giải pháp kinh doanh dịch vụ đạt kết quả tốt nhất
- Đặt kế hoạch và quản lý liên quan đến quảng cáo trên phương tiện truyền thông, tiếp thị trực tiếp và những sự kiện nhằm nâng cao uy tín và thương hiệu
- Thành lập và phát triển việc liên lạc với khách VIP và khách hàng để gia tăng lượng khách trung thành của Chi nhánh
- Nguồn nhân lực
- Kiến nghị, đề xuất các phương án liên quan đến cơ cấu tổ chức và nhân sự đối với lĩnh vực phụ trách
- Đề nghị, bổ nhiệm, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật CBCNV thuộc lĩnh vực mình phụ trách
- Đảm bảo việc tuyển nhân viên kỹ thuật và phát triển họ dựa trên chương trình đào tạo nhân viên mới của Chi nhánh
- Quản lý và điều hành
- Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động kinh doanh tại xưởng dịch vụ
- Quyết định lề lối điều hành đối với các bộ phận, lĩnh vực thuộc thẩm quyền
- Đảm bảo chắc chắn trong việc liên kết với khách hàng
- Đảm bảo hoạt động giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của từng nhân viên ...
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
- Chỉ đạo xây dựng kế hoạch và phương án hoạt động của các lĩnh vực được phân công phụ trách. Báo cáo, bảo vệ kế hoạch và phương án để được Tổng Giám đốc và Ban Giám đốc chi nhánh phê duyệt
- Tổ chức chỉ đạo, thực hiện kế hoạch, phương án đã được phê duyệt, báo cáo định kỳ các hoạt động lên Tổng Giám đốc và Ban giám đốc chi nhánh. Phát triển tính quy luật trong hoạt động kinh doanh để đưa ra các kiến nghị về tình hình sản xuất, tồn kho, kinh doanh phụ tùng, kế hoạch nâng cao chỉ số hài lòng khách hàng (CSI) theo tiêu chuẩn của NHÀ MÁY
- Dịch vụ và Marketing
- Giám sát sự phát triển của hệ thống
- Tổ chức thu thập, nghiên cứu thị trường ô tô để đưa ra giải pháp kinh doanh dịch vụ đạt kết quả tốt nhất
- Đặt kế hoạch và quản lý liên quan đến quảng cáo trên phương tiện truyền thông, tiếp thị trực tiếp và những sự kiện nhằm nâng cao uy tín và thương hiệu
- Thành lập và phát triển việc liên lạc với khách VIP và khách hàng để gia tăng lượng khách trung thành của Chi nhánh
- Nguồn nhân lực
- Kiến nghị, đề xuất các phương án liên quan đến cơ cấu tổ chức và nhân sự đối với lĩnh vực phụ trách
- Đề nghị, bổ nhiệm, thuyên chuyển, khen thưởng, kỷ luật CBCNV thuộc lĩnh vực mình phụ trách
- Đảm bảo việc tuyển nhân viên kỹ thuật và phát triển họ dựa trên chương trình đào tạo nhân viên mới của Chi nhánh
- Quản lý và điều hành
- Quản lý và điều hành tất cả các hoạt động kinh doanh tại xưởng dịch vụ
- Quyết định lề lối điều hành đối với các bộ phận, lĩnh vực thuộc thẩm quyền
- Đảm bảo chắc chắn trong việc liên kết với khách hàng
- Đảm bảo hoạt động giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của từng nhân viên ...
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc