Vận hành Shoppertaiment:
- Nghiên cứu, phân tích và đề xuất kế hoạch thúc đẩy các hoạt động kinh doanh trên các nền tảng Shoppertainment
- Phân tích hành vi giải trí và mua hàng định kỳ (ngày/tuần/tháng...) để đề xuất và thực thi các chính sách bán hàng và các CTKM liên quan
- Phối hợp với phát triển ngành hàng để triển khai các CTKM xúc tiến bán hàng cùng các Merchant
- Phối hợp cùng Tech & Product để xây dựng mô hình Shop cho phù hợp với chiến lược kinh doanh
- Nghiên cứu và đề xuất với Tech & Product để phát triển các tools liên quan phục vụ cho các hoạt động vận hành
Vận hành eCom:
- Thiết lập và quản lý các kênh bán hàng trên các sàn TMĐT như: Tiki, Shopee, Lazada, ...
- Thiết lập và quản lý các kênh bán trên nền tảng Social của FPT Play như: Tiktok Shop, Facebook Shops, ...
- Lập kế hoạch kinh doanh và cam kết doanh thu trên các kênh quản lý
- Định hướng và đưa ra yêu cầu cho Phát triển ngành hàng để đảm bảo hoạt động kinh doanh không bị gián đoạn.
- Phối hợp với Phòng nội dung Shopping để triển khai bán hàng các kênh đang quản lý
Vận hành logistics, thanh toán và đối soát
- Quản lý và điều phối hàng hóa trong kho kinh doanh
- Tìm kiếm, liên kết và hợp tác với các đơn vị cung cấp dịch vụ Logistics để phục vụ cho hoạt động bán hàng trên các nền tảng
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả hoạt động vận hành Logistics nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ được cung cấp đúng cam kết với người dùng
- Liên hệ, hợp tác và kết nối các hình thức thanh toán phù hợp với đặc thù kinh doanh
- Phối hợp với sản phẩm & kỹ thuật để tích hợp và quản lý vận hành thanh toán
- Liên kết và mở rộng các hình thức thanh toán Buy Now Pay Later
- Quản lý đối tác, hợp đồng và đối soát thanh toán dịch vụ liên quan Logistics
- Đối soát hợp tác kinh doanh và thanh toán
Phát triển Kinh doanh:
- Tìm kiếm, hợp tác với các đơn vị, tổ chức, hiệp hội hoặc cá nhân ... có khả năng tăng sản lượng và doanh số bán hàng dựa trên các ngành hàng đang kinh doanh của công ty
- Thiết lập hoặc liên kết với các hệ thống phân phối các sản phẩm & dịch vụ tùy theo chiến lược kinh doanh từng thời điểm
- Nghiên cứu và đề xuất các chiến lược kinh doanh mới & tiềm năng
- Liên tục tìm kiếm các giải pháp để mở rộng sản lượng và tối đa doanh thu kinh doanh của đơn vị.