- Quản lý công việc kinh doanh, thực hiện chỉ tiêu bán hàng nhằm đạt được mức khai thác thị trường triệt để nhất, mức độ thỏa mãn khách hàng cao nhất và kết qủa bán hàng cao nhất so với kế hoạch của công ty và nhà máy (SMV).
- Quản lý và chịu trách nhiệm cho toàn bộ hoạt động bán hàng, doanh số và hiệu quả công việc, xây dựng các kế hoạch kinh doanh của công ty.
- Làm việc chặt chẽ với phòng Marketing, sản xuất và dịch vụ khách hàng để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
- Tìm kiếm, quản lý và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Các công việc khác liên quan đến hoạt động kinh doanh được Ban Giám Đốc giao phó