Trách nhiệm chính (70%):
- Quản lý và vận hành đội ngũ Kinh doanh, quy mô từ 5-8 nhân sự.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh online và offline khai thác thị trường và tìm kiếm khách hàng tiềm năng (kênh Offline chiếm 70%).
- Lên kế hoạch, điều phối data và nguồn lực nhằm thực hiện tư vấn và chuyển đổi thành hợp đồng khoá học.
- Giám sát, đảm bảo các chỉ số chính: tỷ lệ chuyển đổi, chỉ số tăng trưởng doanh thu theo tháng.
Các công việc liên quan (30%):
- Tuyển dụng, sàng lọc và chịu trách nhiệm tổ chức, thực hiện, huấn luyện, đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho nhân viên cấp dưới.
- Phối hợp với các phòng ban xử lý thông tin, ý kiến góp ý, giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Làm báo cáo năm/tháng/tuần.
- Thực hiện các công tác khác theo phân công của cấp trên.